Gửi Thủy Điền (Thơ 2) Nữ Sỹ Huệ Thu

 

 

 

Nữ Sỹ Huệ Thu 

 

Hình ảnh hoa lan đẹp nhất 

 

Gửi THỦY ĐIỀN

 

Cảm ơn em lắm, Thủy Điền nha (*)

Chị có bớt đau, vẫn ở nhà

Bác Sĩ dặn không suy nghĩ lắm

Thuốc men đủ khỏi phải lo xa

Tuổi cao một bước nghe mền mệt

Phòng rộng mười hôm dợm muốn ra

Bàn giấy đứng lên, ngồi ráng chút

Gửi em, tình cảm chị em ta!

 

huệthu

(*) Kính thăm NS Huệ Thu
 
Nghe chị bệnh khá nhiều, nay tạm đỡ rất mừng và em cầu chúc cho chị thật nhanh hết bệnh. Vì ở quá xa nên chỉ có những lời thăm hỏi thôi, mong chị thông cảm.
Em Thủy Điền

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền