13, 14-Trách Ngược. Đong Đưa (Chùm Thơ) Nhà Thơ Hoàng Liên Sơn (Ninh Bình- VN)

Nhà Thơ Hoàng Liên Sơn

 

com-img 

 

ĐONG ĐƯA

 

Tôi đong đưa 
Người đong đưa 
Lời thề xâu lại 
Vẫn chưa đủ vòng 
Nỗi đau xưa 
Giấu vào lòng
Bây giờ tiếc nuối 
Ngồi trông chiều tàn….

 

Hoàng Liên Sơn
           18.5.2011 

com-img

TRÁCH NGƯỢC 


Em nào có lỗi gì đâu 
Ngỡ người dây cả, giếng sâu. Thả gầu 
Múc lên, nước giếng đục ngầu 
Giếng sâu thì lấp, dây gầu chặt ba. 

 

 

Hoàng Liên Sơn
           18.5.2011 

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền