Anh Trở Về- Có Anh Đây (Chùm Thơ) Nhà Thơ Trẻ Nguyễn Tấn Thành (Bến Tre- VN)

 

 

Nhà Thơ Trẻ Nguyễn Tấn Thành

 

 

CÓ ANH ĐÂY

Nếu em buồn thì hãy tựa vai anh
Ai chẳng có lúc yếu mềm như thế
Đừng cố cười và tỏ ra mạnh mẽ
Nắm tay này và kể hết được không?

Em không vui anh cũng rất đau lòng
Anh ước gì thay em buồn được nhỉ
Đừng lặng im đừng một mình suy nghĩ
Được sẽ chia, buồn sẽ bớt đi nhiều.

Nhìn anh này và kể nhé người yêu
Anh muốn nghe những điều em lo lắng
Anh sẽ ngồi ngoan bên em bình lặng
Cùng sẻ chia cho bớt nặng vai gầy.

 

Nguyễn Tấn Thành 


Cây hoa thiên lý có kỹ thuật trồng cây không phức tạp

 

ANH TRỞ VỀ 

Anh trở về với anh của ngày xưa
Với tất cả tình yêu chưa thổ lộ
Ừh, yêu đơn phương thì mình sẽ khổ
Yêu rất nhiều cũng chẳng thổ lộ ra.

Anh trở về với anh của hôm qua
Chẳng giữ yêu thương để làm gì cả
Tình cuối đông chớm tàn ngày đầu hạ
Giờ mình là kẻ lạ, phải không em? 

Anh trở về với kí ức hom hem
Tình yêu ấy anh đem vào kí ức
Mảnh thư tình vẫn còn thơm mùi mực
Xa một người anh hết mực thương yêu.

Anh trở về với cuộc sống đìu hiu
Không tình yêu không còn điều gì cả
Tất cả với anh đều thành xa lạ
Xa nhau rồi, anh hóa đá con tim.

Nguyễn Tấn Thành 

 

 

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền