104, 105- Bao Giờ Bén Rễ Cây Xanh- Dẫu Có Mai Sao (Chùm Thơ) Nhà Thơ Hoàng Liên Sơn (Ninh Bình- VN)

Nhà Thơ Hoàng Liên Sơn

 

ẢNH ĐỘNG, ANH DONG, ANH DONG DE THUONG, ẢNH ĐỘNG VUI

 

DẪU CÓ MAI SAU   


Trái ngang đã trót buông lời 
Chia tay thôi nhé ta, người chia tay 
Lệ buồn xói nát chân mây 
Dòng thơ ướt át vơi đầy nhân gian 
Nửa đời đau nỗi trái ngang 
Nửa đời còn lại ta mang u sầu 
Tình ơi, ta đớn, em đau 
Nỗi buồn đè nặng nát nhàu thơ ta 
Chia tay tình hết, người xa 
Câu thơ ta viết đến già vẫn đau 
Mai sau dẫu có mai sau 
Tình xưa dẫu hết vẫn đau suốt đời
 



ảnh động đẹp | ảnh động tình yêu | xem ảnh động đẹp | hình ảnh động đẹp

 

 

BAO GIỜ BÉN RỄ XANH CÂY... 


Gửi mình đến đất Sơn la 
Chao ơi em thấy la đà vì mê 
Sơn La lắm rượu nhiều chè 
Khăn Piêu óng ả, điệu xoè mê tơi 
Đường lên dù có xa xôi 
Đã lên ở lại anh ơi chẳng về 
Lấy Sơn La để làm quê 
Cho cây bén rễ sum suê lá cành.


  11.8.2011

Hoàng Liên Sơn

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền