*TTT 30- Thư Tình Thơm Tay Viết (Thơ) Trúc Thanh Tâm (Châu Đốc- VN)

Bildergebnis für ẢNH TRÚC THANH TÂM

 

Thơ Trúc Thanh Tâm 

 

 

 

 

THƯ TÌNH THƠM TAY VIẾT

 

 Người có thể không buồn và không khóc

 Nhưng nỗi đau thì đâu dễ phôi pha

 Thơ chưa chắc vá hồn ta lành được

 Khi tim mình còn những chuỗi phong ba

Người quên chưa hay người đang cố nhớ

Mà lệ còn xen kẽ với mưa rơi

Ta thú thật, đoạn tình đi chưa hết

Đừng nói chi hẹn đến cuối chân trời

Khi chớm yêu, thư tình thơm tay viết

Khi yêu rồi, tình chật cả trái tim

Và ai đó, vô tình hay cố ý

Thả bùa yêu rơi theo ánh trăng chìm

Người thổn thức, trái tim còn rướm máu

Vá lành không thì chỉ có ai kia

Bởi cho, nhận cả hai đều nghịch lý

Khi đường yêu mất dấu ngã quẹo về!

 

 TRÚC THANH TÂM

 ( Châu Đốc )

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền