*TTT 31- Phố Chưa Chồng (Thơ) Trúc Thanh Tâm (Châu Đốc- VN)

Bildergebnis für ẢNH TRÚC THANH TÂM

 

 

Thơ Trúc Thanh Tâm

 

 

   

 

PHỐ CHƯA CHỒNG

 

 Biển nói gì nhỏ nhẻ

 Mà dào dạt lạ thường

 Mình nói gì, em hỡi

 Sao lòng đầy tơ vương

 Sóng bạc đầu như thể

 Ngàn đời chưa nguôi yêu

 Trần gian chưa tận thế

 Lo gì, mình xa nhau

 Gió ru vào lạc lõng

 Kéo hồn ta mênh mông

 Người đi buồn xa vắng 

 Bên kia phố chưa chồng

 Tìm đâu hương, nắng cũ 

 Nha Trang chiều mưa lơi

 Mình gặp nhau dẫu muộn 

 Nhưng mặn mòi, em ơi!

 

 TRÚC THANH TÂM

( Châu Đốc )

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền