*TĐAM 3- Gởi Anh Một Chút Niềm Tin (Thơ) Tịnh Đàm (Hóc Môn- VN)

 

Nhà Thơ Tịnh Đàm

 

 

GỬI ANH MÔT CHÚT NIỀM TIN

 

(Thân tặng bác GT. Điệp những ngày nắm bệnh)

 

Gởi anh một chút nắng hiền ,

Về bên cửa sổ gợi mìên ước mơ .

Chuyện xưa nào đã phai mờ,

Bóng người năm cũ bây giờ tìm đâu ?!

Gởi anh,một chút đêm thâu,

Nằm nghe câu hát"vì nhau "mới buồn.

Dòng cơ sông cứ maĩ xa nguồn,

Đời người cũng vậy vẫn luôn đổi dời.

Gởi anh,môt chút tơ trời,

Cho lòng rộng mở những lời thơ hay .

Đưa nhau tàn cuộc mộng này ,

Thì trăm năm ấy đợi ngày hóa thân .

Gởi anh,một chút duyên phần,

Có từ kiếp trước hẹn lần đến nay.Gạp nhau vui buổi sum vầy,

Thơ ngâm hào sảng ngất ngây ý tình .

Gởi anh,một chút niềm tin ,

Sống trong hy vọng với nghìn yêu thương.

Dãu đời còn lắm sầu vương,

Không làm chùn bước nẻo đường ta đi.

 

TỊNH ĐÀM (Hóc Môn )

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền