*LHT 70- Mắt Lệ Đường Về (Thơ) Lệ Hoa Trần (GER)

 

Nhà Thơ Lệ Hoa Trần

 

 

Mắt Lệ Đường Về

 

Trời đang nắng mà như mưa tuôn đỗ

Má đang hồng sao bỗng lại xanh xao

Đường thẳng truông như ai chắn ngõ rào

Đang tỉnh táo trở thành người cuồng loạn

 

Khi anh thốt toàn những lời choáng váng

Tình chúng mình giờ chia cách nhá em

Mai anh xa mỗi đứa một con đường

Ngày trở lại chắc còn xa…xa lắm

 

Xin em hiểu thân trai muôn ngàn dặm

Dẫu biết rằng tình bỏ lại sao lưng

Là nỗi đau, là sóng gió bập bùng

Nhưng không thể. Em ơi ! Anh không thể

 

Xem đã hết, tình mình là có thế

Biết, đường về sẽ nhiều lắm gian truân

Xin lỗi em, anh xin lỗi ngàn lần

Vuốt mái tóc yêu thương lần sau cuối

 

Anh …anh …anh hỡi ! Rằng anh anh hỡi

Quả tim nầy tan nát kể từ đây

Anh ra đi đường thẳng vẫn thẳng ngay

Con lối cũ em về như mưa lũ.

 

Lệ Hoa Trần

22-09-2017

 

 

 

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền