*TĐAM 110- Chuyện Anh Và Tôi (Thơ) Tịnh Đàm (Hóc Môn- VN)

 

Nhà Thơ Tịnh Đàm

 

 

*CHUYỆN ANH VÀ TÔI.

(Thân tặng bác G.T.ĐIỆP)

 

Bận lòng chi những buồn vui

Rồi hôm nao lại ngậm ngùi rời xa!

Chuyện đời theo tháng năm qua

Nổi trôi muôn nỗi Xót xa...phận người !

Đôi khi lòng muốn trao lời

Cảm thương vì nợ duyên thời gặp

nhau

Đợi chờ gì ở mai sau 

Bởi trăm năm vẫn nhuốm màu đổi thay !

Phút giây gần gũi tỏ bày

Chút ân tình đẹp như ngày mới lên.

Chung tay,gom hết lụy phiền

Trả về dĩ vãng con thuyền lãng

quên .!

 

Tịnh Đàm

(TPHCM .VN)

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền