*PCC 1- Cung Nhạc Réo Rắt Sầu (Thơ) NT Phạm Công Chính (NRW-GER)

 

Nhà Thơ Phạm Công Chính

 

 

Cung Nhạc Réo Rắt Sầu.

 

Xin hãy quên đi điệp khúc buồn

Dẫu lòng tê tái cố quên luôn

Quên sao kỷ niệm duy nhất có

Trong đời qua rồi nước đà tuôn...

 

Mẹ dạy thứ tha, mình tha thứ

Cha dạy yêu người, mình vẫn như

Nhưng gió thổi ngược ngang ngạnh qúa

lạc trong giấc điệp lòng ngất ngư

 

Ta lạc mất nhau.. Trái tim sầu

Trằn trọc khô héo tim ngả nâu

Tóc bạc xuống sắc chợt tỉnh giấc

Cung nhạc năm xưa, réo rắt sầu….

 

CH2

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền