*SB 1- Anh Và Nỗi Nhớ (Thơ) Tác Giả Sy Bach

Tac Gia Sy Bach

 

 

 

Thơ tình: Anh và nỗi nhớ - 1

 

Anh và nỗi nhớ

 

Có những lúc ngồi buồn trong hiu quạnh

Nhìn màn đêm cứ tưởng mái tóc em

Đưa tay lên chạm chút mong manh đó

Tóc đâu rồi, chỉ chạm tới màn đêm

Có những lúc nằm trọn trong thao thức

Giấc mơ đầu anh muốn thấy dáng em

Nhưng thật lạ chàng trai luôn thức giấc

Thao thức hoài chỉ kịp để làm thơ

Có những lúc trầm ngâm trong nỗi nhớ

Phút yêu đầu chẳng có thể tàn phai

Thêm ngày mai lại một ngày khờ dại

Nỗi nhớ nàng hay nỗi nhớ của riêng tôi

Có những lúc em hỏi khi nào anh mới lớn

Để em được vỗ về ấm áp yêu thương

Anh vụng về âm thầm cho qua chuyện

Để bây giờ hai đứa đã chia phôi

 

ST

 Sy Bach (Dân Việt)

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền