*LL 3- Chiều Miền Thương (Thơ) TG Lan Linh (VN)

 

Tác Giả Lan Linh

 

 

Chiều Miền Thương

 

Cơn mưa hạ...

ướt thêm lòng

Triến sông

bãi vắng

cải ngồng trổ hoa...

Xuân tàn

hạ cũng đi qua

Bâng khâng vạt nắng

sao mà chơi vơi

Hạ về

nắng nhuộm làn môi

Tô lên em

một nụ cười ...

hiền ngoan .

Đường về

cách trở quan san

Miền thương

ai để

chiều man mác chiều...

Song đào...

ai thả bùa yêu

Tình tôi mắc phải

ngỡ điều mình mơ

Tôi về tôi viết tình thơ

Phải duyên tao ngộ

em chờ không em... ???

 

Lan Linh

13/5/2018

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền