*HC 7- Hạ Thương (Thơ) NT Hoàng Chẩm (Quảng Trị- VN)

 

Nhà Thơ Hoàng Chẩm

 

 

 

Hạ Thương

 

Hạ thương mắt đỏ viền mi

Mở trang lưu bút từ li mùa về

Khắc tên ghi dấu cơn mê

Nắm tay giữ chặt tái tê lòng người

 

Hạ thương khép lại nụ cười

Chia xa mùa phượng một thời yêu xa

Giấc mơ giục giã lòng ta

Bay bay áo lụa như là tình yêu

 

Hạ thương vóc dáng mĩ miều

Cõng mùa hoa đỏ cùng phiêu lãng đời

Chia tay cách một trùng khơi

Ngó nhau chạm ngõ nghe vời vợi mong.

 

Hoàng Chẩm

14-06-2020

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền