*HTHOÀNG 3- Nỗi Niềm Xưa (Thơ) TG Hà Trang Hoàng (Sơn La- VN)

 

Tác Giả Hà Trang Hoàng

 

 

 

Nỗi Niềm Xưa

 

 

" Ve ngân từng khúc nhạc sầu

Nỗi niềm ai gởi vào câu tự tình "

.....

Tim thổn thức VE kêu đón hạ

Tiếng đàn NGÂN đẫm cả hồn thơ

Ngọt ngào TỪNG kỷ niệm chờ

Thoảng say điệp KHÚC hững hờ miền xa

 

Đây quãng NHẠC đượm đà năm ấy

Nghe tủi SẦU nước chẩy mà thôi

Vườn loan NỖI nhớ ươm trồi

Biển khơi NIỀM mộng lứa đôi thuở nào

 

Thề hẹn cũ AI trao tim đỏ

Vương vấn hoài GỞI ngõ dòng châu

Tiếng say VÀO kỷ niệm đầu

Bẽ bàng mai trúc trọn CÂU đá vàng

 

Lưu luyến bện TỰ mang khắc khoải

Lặng lẽ TÌNH nếm trải mùa ngâu

VE NGÂN TỪNG KHÚC NHẠC SẦU

NỖI NIỀM AI GỞI VÀO CÂU TỰ TÌNH.

 

Hà Trang

13/6/2020

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền