*TTTHU 21- Lắng Nghe Thu Về (Thơ) NT Trang Thiên Thu (VN)

 

Nhà Thơ Trang Thiên Thu

 

 

LẮNG NGHE THU VỀ 

 

Ta lắng nghe... Thu về trên bến nhớ.

Chiều bâng quơ... ngơ ngẩn tận non ngàn.

Gió giao mùa... cây chuyển mình lá trở.

Heo may về... Nhung nhớ cũng vội sang..!

.

Ta đã yêu... Sắc vàng trên cuốn lá..

Trăng nghiêng chao... Nghiêng cả khúc tư tình.

Anh có biết... Tuổi băng trinh vội vã.

Mang em về... Hóa đá cõi phiêu linh..!

Đêm huyễn hoặc... mắc tình bên song cửa.

Trời sang thu... Một nửa vẫn xa vời.

Trăng chếch bóng... Đi về ai đón đợi.

Chiếc lá vàng... Rơi rớt giữa mù khơi..!

.

Anh có nghe... Bao lời em đan trải.

Sao yêu thương... Vẫn ngái mút tận đâu.

Lầu vọng nguyệt... Cung thương ai trả lại.

Đường trái ngang... Mềm mại những cung sầu..!

.

Trang Thiên Thu

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền