*HNGỌC 5- Thu Chờ (Thơ) TG Hương Ngọc (Tây Ninh- VN)

 

Tác Giả Hương Ngọc

 

 

Thu Chờ

 

Gió thu lạnh ,lòng đang hờn tủi.

Bao mùa rồi lủi thủi mình ên.

Ngắm nhìn trời đất mông mênh.

Chơi vơi trống vắng bồng bềnh tóc bay.

*

Lời nhắn gửi có hay có biết.

Hững hờ kia sẽ giết tình ta.

Tình theo năm tháng phai nhoà.

Còn đâu thệ ước một nhà chung đôi.

*

Ai xui khiến hai nơi hai ngã.

Mưa thu buồn rỉ rả tàn canh.

Phòng loan lạnh buốt buông mành.

Đêm buồn héo hắt chòng chành đơn côi.

*

Giờ cách trở xa xôi ngàn dặm.

Biết bao giờ tình mặn nồng đây.

Hạnh phúc mong đợi từng ngày.

Phúc giây tương hội đong đầy thương yêu..

 

05/09/19

Hương Ngọc

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền