*HTHOÀNG 18- Thu Kỷ Niệm (Thơ) TG Hà Trang Hoàng (Sơn La- VN)

 

Tác Giả Hà Trang Hoàng

 

 

 

“Nắng chiều dỗ ngọt hồn thơ

Mùa thu khẽ nhắc ta giờ nhớ ai”

 

THU KỶ NIỆM

 

Gom sợi NẮNG ươm màu lưu niệm

Để mây CHIỀU mãi chiếm hồn ta

Lời thương DỖ ánh trăng ngà

Sáo đàn NGỌT lịm thiết tha ru hời

 

Nhớ thủa ấy HỒN khơi niềm mộng

Ghép dòng THƠ lắng đọng tim này

Trải lòng MÙA cải hoa bay

Ngẩn ngơ THU vọng tháng ngày còn xuân

 

Biển đời KHẼ vọng ngân bài hát

Vòng thời gian NHẮC hạt sương tan

Người ru TA giấc mộng tràn

Bến xưa GIỜ vẫn bện đan ân tình

 

Kỷ niệm NHỚ bóng hình ghim dạ

Vấn vương AI khắc cả giấc mơ

NẮNG CHIỀU DỖ NGỌT HỒN THƠ

MÙA THU KHẼ NHẮC TA GIỜ NHỚ AI

 

Hà Trang 07/09/20

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền