*ĐVT 7- Trái Tim Chẳng Ngủ Yên (Thơ) TG Đoàn Văn Tiếp (VN)

 

Tác Giả Đoàn Văn Tiếp

 

 

TRÁI TIM CHẲNG NGỦ YÊN

 

 

Có đêm nào em ngủ được đâu anh

Trời trở gió lay mành sao lạnh quá

Có những tối nhìn trời mưa tầm tã

Mắt thoáng buồn lòng dạ nhớ phương xa

 

Em trót thương để trong bụng đấy mà!

Sao em sợ nói ra anh cay đắng

Chờ anh mãi bước chân đi thầm lặng

Trái tim này dai dẳng nhớ chuyện xưa

 

Rồi từng đêm khắc khoải nói sao vừa

Trời sấm chớp kéo mưa buồn hiu quạnh

Bao kỷ niệm hiện về như ảo ảnh

Anh bây giờ trốn lánh ở nơi đâu?

 

Thà không yêu nói trước chẳng âu sầu

Em quen chịu nỗi đau, hồn băng giá

Tình không trọn hãy coi nhau xa lạ

Trái tim này nhớ quá chẳng ngủ yên.

 

Đoàn Văn Tiếp 

18/07/2020

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền