*TĐ 231- Em Về Trời Đã Tàn Thu (Thơ) Thủy Điền (GER)

 

Thủy Điền

 

 

 

Em Về Trời Đã Tàn Thu

 

Em về trời đã tàn thu

Lá rừng xơ xác, âm u đất trời

Em về khi lá thôi rơi

Là ngày anh đã xa rời quê hương

Bao năm cô lẻ chán chường

Nhớ trông, trông nhớ người thương mỏi mòn

Sao về chi nữa hãy "Son" ?

Bến xưa giờ chẳng có còn ..... ... mà mong

Luyến lưu xin giữ trong lòng

Hẹn nhau kiếp khác vợ, chồng bên nhau

Kiếp nầy đã lỡ .... duyên trao

Định trời đã thế biết sao em à

Lòng anh nào muốn chia xa

Năm chờ, tháng đợi mặn mà nhạt phai

Ra đi phiêu bạt đó đây

Cũng đành chấp nhận rủi, may ... cuộc đời.

 

Thủy Điền

13-09-2020

 

 

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền