*HTHOÀNG 22- Thu Sầu (Thơ) TG Hà Trang Hoàng (Sơn La- VN)

 

Hà Trang Hoàng

 

 

THU SẦU

 

Thu bước vội chờ đông nơi đầu ngõ

Chiếc lá vàng theo gió nhẹ nhàng bay

Kỷ niệm xưa sương lạnh lẽo đan dày

Thề hẹn cũ heo may vô tình thổi

 

Dòng thơ viết ghi vào tim giận dỗi

Giấc đời mưa ngập lối bóng ai mờ

Câu ước nguyền ngâu phủ đá trơ vơ

Trăng hờ hững em ngẩn ngơ thềm vắng

 

Làn mi ướt hạnh phúc rơi thầm lặng

Dệt vào tim xót đắng cả bao ngày

Lặng lẽ vùi mơ ước mối tình say

Thu ảm đạm châu cài dòng mặn ngấm.

 

Hà Trang

30/9/2020

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền