*THTÍM 18- Tự Dưng (Thơ) TG Thu Tím (VN)

 

Tác Giả Thu Tím

 

 

TỰ DƯNG

 

Tự dưng muốn bên anh và rồi khóc

Thật là to cho mệt nhọc đẩy lùi

Hôn giọt lệ còn ngân ngấn kém vui

Nghe an ủi nín đi...cười em nhé

 

Tự dưng muốn được anh gọi cô bé

Nũng nịu hờn như thuở trẻ mười lăm

Cành phượng vĩ màu đỏ thắm tháng năm

Áo dài trắng tuổi trăng rằm mơ mộng

 

Tự dưng muốn anh ôm chặt vào lòng

Che chở em những bộn bề vất vả

Đường rộng lớn đôi khi chân vấp ngã

Đau lắm anh à...mà chẳng dám than

 

Tự dưng muốn tựa vai anh lãng mạn

Dìu nhau đi qua cuộc sống thăng trầm

Bao ngọt ngào lẫn cay đắng khó khăn

Cùng chia sẻ trọn đời này không đổi

 

Tím Thu 11/05/2021

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền