*THNG 17- Giấc Mộng Không Thành (Thơ) NT Thanh Nga (VN)

 

Nhà Thơ Thanh Nga

 

 

GIẤC MỘNG KHÔNG THÀNH

 

MỘNG TÌNH CHẲNG THỂ CHUNG ĐÔI

NGƯỜI ĐI CÁCH BIỆT TA NGỒI NUỐT ĐAU

 

MỘNG tan vỡ TRÁI lời thề ước

TÌNH chia ly TIM xước vết dài

CHẲNG ngờ mắt ĐẪM cay cay

THỂ nào suối LỆ chảy hai giọt buồn

 

CHUNG nỗi khổ NÁT nguồn tâm sự

ĐÔI chúng mình NHÀU chữ yêu thương

NGƯỜI xa CHO khuất dặm trường

ĐI tìm ảo ảnh LÒNG vương vấn sầu

 

CÁCH ngăn ấy MÃI cầu hạnh phúc

BIỆT phương trời KHỔ chút lại than

TA nghe NGÀY tháng miên man

NGỒI so cung phím SAU càng thấy đau

 

NUỐT nước mắt VẪN trào men đắng

ĐAU đáy hồn CÒN lắng khát khao

TRÁI TIM ĐẪM LỆ NÁT NHÀU

CHO LÒNG MÃI KHỔ NGÀY SAU VẪN CÒN.

 

Thanh Nga

7/6/2020

Kommentar schreiben

Kommentare: 0

 

Một Kiếp Người

 

Anh đã cho em nửa cuộc đời

Cho con phân nửa của phần tôi

Phần tôi phân nửa, phần phân nửa

Cho thơ làm tựa viết thành lời

 

Thế là, tôi đã cho, cho hết

Xin người, thơ phú chớ phụ tôi

Ngày mai khi trở về cát bụi

Bia tôi xin tạc  "Một Kiếp Người" .

 

Thủy Điền